วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

A Little Something About Me

ผมชื่อดุลยฤทธิ์ (โก้) พวงทองเป็นอดีตนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยรุ่นเมื่อซักประมาณ10กว่าๆปีนู่นก่อนที่ผมจะร่ายย่าวไปกว่านี้ผมต้องขอออกตัวไว้ว่าผมไม่ถนัดกับการเขียนblogเลยถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยนะครับ เอาล่ะเพื่อไม่ให้เสียเวลาผมขออนุญาติตัดเข้าประวัติส่วนตัวในการแข่งขันและการทำงานของผมเลยแล้วกันครับ

ประสบการณ์ในการแข่งขัน

เข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำกีฬาโอลิมปิกสองสมัยเมื่อปี 1996ที่แอตแลนต้าและปี 2000 ที่ซิดนีย์

เข้าร่วมการแข่นการแข่งว่ายน้ำกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ สามสมัยเมื่อปี 1994ที่ฮิโรชิม่าปี1998ที่กรุงเทพและปี2002ที่ปูซานโดยได้รับเหรียญทองแดงจากการแข่งขันที่ฮิโรชิม่า

เข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำกีฬาซีเกมส์หกสมัยตั้งแต่ปี1991-2001โดยได้รับเหรียญรางวัลมากมาย

ประสบการณ์การทำงาน

เป็นโค้ชว่ายน้ำของโรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนาตั้งแต่ปี2002จนถึงปัจจุบัน

คอร์สระดับสากลที่ได้ผ่านการอบรมมา

ASCTA's Swim Australia Teacher Course
ASCTA's Junior Squad and Assistant Coach Course
The Royal Life Saving Society UK's Life Saving Course

ตอนนี้ผมได้เปิดรับสมัครเด็กๆรุ่นอายุตั้งแต่5-8ปีและผู้ใหญ่ที่สนใจที่จะเรียนว่ายน้ำขั้นพื้นฐานในวันเสาร์อาทิย์ ผู้ใดสนใจกรุณาแสดงความประสงค์ได้ใน blog ของผม สุดท้ายนี้เป็นเวลาเกือบสามสิบปีที่ผมอยู่ในวงการว่ายน้ำไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักกีฬาหรือผู้ฝีกสอนผมยืนยันได้ว่า การเรียนการสอนของเรา เด็กๆทุกคนจะได้เรียนรู้หลักการว่ายน้ำที่ถูกต้องจากผู้ที่มีประสบการณ์จริงเพื่อที่เด็กของเราจะได้นำไปพัฒนาสู่ระดับสูงที่สุดตามที่ศักยภาพเค้าจะพาไป ขอบคุณครับ

See You In Lane 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น