วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

กีฬาว่ายน้ำคือของขวัญที่อยู่กับเราไปตลอดชีวิต

ผมฝากไว้นิดนึงว่ากีฬาว่ายน้ำเปรียบเสมือนของขวัญที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตเรามาให้รางวัลกับลูกๆและตัวคุณเองด้วยการเรียนว่ายน้ำอย่างถูกวิธีกับผม ดุลยฤทธิ์ พวงทองกันครับ
See You In Lane 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น