วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Love Of The Sport

นับตั้งแต่วันที่ผมหัดเรียนว่ายน้ำเป็นวันแรกจวบจนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลาเกือบสามสิบปีแล้วที่ผมได้มาคลุกคลีกับกีฬาว่ายน้ำไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักกีฬาหรือครู อะไรที่ทำให้ผมอยู่ตรงจุดนี้ได้นานถึงเพียงนี้ คำตอบคงเป็นอื่นไม่ได้นอกจากความรักในกีฬาชนิดนี้เพราะเหตุนี้ผมจึงได้ก่อตั้งโปรเจ็คเล็กๆของผมโดยใช้ชื่อ SwimRight By Dulyarit โดยมีเป้าหมายหลักคือการปลูกฝังความรักที่มีต่อกีฬาว่ายน้ำแก่นักเรียน ผ่านทางบทเรียนและคลาสต่างๆของผมที่สนุกสนานแต่ยังคงซึ่งประสิทธิภาพเพราะสุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าเมื่อเรารักที่จะทำอะไรซักอย่างเราก็จะมีแรงผลักดันที่จะทำสิ่งนั้นให้ประสบความสำเร็จได้โดยไม่มีข้อแม้

See You In Lane 3
ดุลยฤทธิ์ พวทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น